ค่ายเกมFiraxisเปรยถึงโปรเจคเกมตัวใหม่

ค่ายเกมFiraxisเปรยถึงโปรเจคเกมตัวใหม่

ที่BostonงานPAXค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่างCivilization V and XCOM: Enemy Unknown    ได้พูดถึงโปรเจคเกมตัวใหม่เล็กน้อยว่าจะเป็นเกมฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว Firaxis ก่อนที่จะมีการเปิดตัวTeaser Trailerที่งานPAX East ดีไซน์เนอร์เกมได้พูดถึงตัวเกมว่า”มันยิ่งใหญ่” และไม่มีอะไรนอกจาก”เราจะไม่พูดถึงว่าจะเป็นเกมเกี่ยวกับอะไรในขณะนี้”

ในเทรลเลอร์มีเงาร่างของคนและเสียงที่ดังขึ้นว่า”สวัสดี ผู้บังคับบัญชา สงครามยังดำเนินไปอย่างไม่รู้จบ ทำให้เราเสียแรงไปมาก ตอนนี้เราเชื่อว่าเราจะเชื่อคุณได้ ถ้าเราไม่จัดการมัน มันก็จำมากำจัดเรา สิ่งที่เราจะบอกคุณได้ก็คือ…” เงานั้นได้หายไป ก่อนที่ทุกอย่างจะจางลง

ตอนนั้นข้อความได้ปรากฏออกมาว่า”สัญญาณขาดหาย”

สามารถไปดูตัวTeaserได้ที่เว็บKotakuไม่มีข้อมูลว่าจะลงในแพลตฟอร์มไหนหรือวันที่เท่าไรเลยครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไป(ขอเกมแนวStategyนะเออ)

source: Gamespot

Leave a Reply

