คอสเพลย์จากเหล่าเกมเก่าๆ(เมื่อ3-4ปีที่แล้ว)

k-bigpic

คอสเพลย์จากเกมพวกนี้ส่วนใหญ่จะมาจากเกมเมื่อ3-4ปีที่แล้ว ผมก็ว่าเหมือนมันผ่านมาเร็วมากครับ อย่างBorderlandsเนี่ย ผมเล่นมาตลอด แต่ทำไมผมยังรู้สึกว่ามันยังเพิ่งมาเมื่อปีที่แล้วอยู่เลย พอมาคิดอีกทีเราก็แก่ซะแล้ว(อ้าว?) กราฟฟิกเกมใหม่ๆก็เริ่มจะไปไกลทุกที เกมเมื่อปี2007กราฟฟิกก็เริ่มล้าหลังแล้ว แต่ผมกลับมองว่ามันยังสวยอยู่เลยนะ หรือว่าผมชอบเล่นแต่เกมเก่าๆล่ะเนี่ย!?

TimmCosplay

VampBeauty

Nebulaluben

sweet-little-world

ArtisansdAzure

keruuu

neko-tin

source: Kotaku

Leave a Reply

